Thứ hai , Ngày 20 Tháng 05 Năm 2024
Cập nhật lúc: 17/03/2023

HĐND huyện khảo sát ý kiến, kiến nghị của cử tri sau Kỳ họp thứ Năm, HĐND huyện khóa XII

Thực hiện Quyết định số 01/QĐ-HĐND ngày 21/02/2023 của Thường trực HĐND huyện về thành lập Đoàn khảo sát ý kiến, kiến nghị của cử tri sau Kỳ họp thứ Năm, Hội đồng nhân dân huyện khóa XII, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Từ ngày 27/02/2023 đến ngày 07/3/2023, Đoàn khảo sát của Thường trực HĐND huyện, do đồng chí Y Ngơn Mlô - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện làm Trưởng đoàn đã tiến hành khảo sát thực tế các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại các xã Krông Jing, Krông Á, Cư Prao, Cư Króa, Cư San, Ea M’Doal, Ea Trang.

Đoàn khảo sát trao đổi trực tiếp với cử tri tại điểm khảo sát thôn 3, xã Krông Jing

Tại các điểm khảo sát có liên quan đến ý kiến, kiến nghị của cử tri, Đoàn khảo sát đã nghe đại diện lãnh đạo các địa phương báo cáo những vấn đề mà cử tri có ý kiến, kiến nghị, những khó khăn, vướng mắc cần khắc phục, giải quyết. Qua khảo sát thực tế, Đoàn khảo sát nhận thấy đây đều là những ý kiến, kiến nghị, đề xuất khá chính đáng của cử tri, những ý kiến được tập trung chủ yếu vào những vấn đề cần được xem xét giải quyết như liên quan đến các công trình giao thông, công trình điện, công trình thủy lợi…

Đối với những ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền có thể làm rõ, Đoàn khảo sát đã được nghe các cơ quan, đơn vị có liên quan trực tiếp giải đáp, trả lời. Đối với những ý kiến, kiến nghị còn lại Đoàn khảo sát sẽ tổng hợp đề nghị UBND huyện, các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan khẩn trương kiểm tra, giải quyết dứt điểm và triệt để những vấn đề cử tri kiến nghị trong thời gian sớm nhất./.

    Văn Quát

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ